เกมน่าเล่นบน PC ในปี 2022

ในปี 2022 นี้มีเกมบน PC หลายเกมที่น่าสนใจและน่าเล่นมากมาย ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างกันบนพีซีของตนเอง ผมจะมาแนะนำเกมบน PC ที่น่าสนใจสองเกมในปีนี้เพื่อให้ผู้เล่นได้ลองเล่น

เกมแรกที่ผมอยากแนะนำคือเกม Elden Ring เกมแอ็คชันผจญภัยสุดมันส์ที่สร้างจากความร่วมมือระหว่างผู้สร้างเกมชื่อดัง George R.R. Martin และผู้สร้างเกม Soulsborne จากทาง FromSoftware เกมนี้มีโลกที่กว้างใหญ่และมีความซับซ้อนซึ่งผู้เล่นสามารถสำรวจได้ตามต้องการ ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครของตนเองและสร้างทักษะของตนเองเพื่อผ่านด่านต่างๆของเกม ผู้เล่นยังสามารถต่อสู้กับศัตรูและผู้เล่นคนอื่นๆในโลกแบบออนไลน์ได้อีกด้วย

เกมที่สองที่ผมอยากแนะนำคือเกม Cyberpunk 2077 เกมแอ็คชันแฟนตาซีไซไฟที่สร้างจากความร่วมมือระหว่างผู้สร้างเกมชื่อดัง CD PROJEKT RED และผู้สร้างเกม The Witcher 3: Wild Hunt เกมนี้มีโลกที่กว้างใหญ่และมีความซับซ้อนซึ่งผู้เล่นสามารถสำรวจได้ตามต้องการ ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครของตนเองและสร้างทักษะของตนเองเพื่อผ่านด่านต่างๆของเกม ผู้เล่นยังสามารถต่อสู้กับศัตรูและผู้เล่นคนอื่นๆในโลกแบบออนไลน์ได้อีกด้วย

ทั้งสองเกมนี้มีความน่าสนใจและน่าเล่นมาก ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างกันบนพีซีของตนเอง ผมหวังว่าผู้เล่นทุกคนจะได้ลองเล่นเกมเหล่านี้และเพลิดเพลินไปกับมัน